Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Các thiết kế bao bì tuyệt đẹp

Mỗi thiết kế được lựa chọn đều mang trên mình tính thẩm mỹ và sáng tạo rất tuyệt vời. Chúc bạn một ngày làm việc hứng khởi.


Coca-Cola

Peter Gregson thiết kế 6 series khác nhau của lon Coca-Cola nhân dịp kỷ niệm 125 năm của nhãn hiệu này:

"Chúng tôi sử dụng quảng cáo và áp phích cũ của Coca-Cola những năm 1930, 1940 và thực hiện chúng để có thể gợi nhớ tới tuổi thọ của Coca Cola, và cũng là một cái gì đó hoàn toàn mới. "














Milk, Man

Một thiết kế bình sữa hiện đại nhưng dựa trên các kiểu thời trang cũ.

"Yêu cầu của khách hàng muốn một thiết kế tới những người tiêu dùng hiện đại, kết quả chúng tôi có được là một thiết kế nhỏ gọn và thời trang".












Berlitz Language Software

Bryan Ku, một sinh viên thiết kế đồ họa từ California State University, Long Beach, đã tạo ra một giải pháp để loại bớt 16 đĩa CD và các tập tài liệu hướng dẫn vào trong một thiết kế khỏe mạnh, gọn nhẹ. Người sử dụng cũng có cơ hội sử dụng sản phẩm trên đường đi.





















Two Crown King EP Design

Một thiết kế bìa đĩa CD đơn giản là quá tuyệt vời với minh họa chủ đạo là một con sư tử. Hãy xem các sản phẩm để thấy điều này.
























Aura Health & Wellbeing

"Burgopak đã tạo nên một thương hiệu cá tính, một tác phẩm nghệ thuật và cấu trúc bao bì của toàn bộ các sản phẩm Aura Health & Wellbeing để đảm bảo thương hiệu mới sẽ phù hợp thoải mái vào thị trường Anh.

Aura Health & Wellbeing đề nghị Burgopak miêu tả một cảm giác Trung Quốc truyền thống trong khi duy trì một cái nhìn tươi mới và hiện đại."














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét