Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Bigsouth trở thành đối tác chiến lược của CLB Xây Dựng Thương Hiệu Nông Thuỷ Sản Việt Nam

Việt Nam có tiềm năng rất lớn để sản xuất nông sản. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn nông sản Việt Nam đang được tiêu thụ và xuất khẩu dưới dạng sản phẩm thô, các sản phẩm nông sản chưa được đầu tư xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp, một phần có chiến lược nhưng còn manh muốn và nhỏ lẻ.

Ngày 21 tháng 04 năm 2011, Công ty Bigsouth chính thức trở thành đối tác chiến lược của CLB Xây dựng thương hiệu nông thuỷ sản Việt Nam. Bigsouth sẽ hỗ trợ CLB trong việc xây dựng hình ảnh nhận diện các thương hiệu nông sản. Các sản phẩm sáng tạo mà Bigsouth mang lại có một vai trò và ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy tiến trình xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản Việt Nam một cách chuyên nghiệp. Các dự án mà Bigsouth đang triển khai như: Vú Sữa Lò Rèn Vĩnh Kim, Sầu Riêng Cái Mơn Chín Hoá, Nho Ninh Phú, Khóm Tân Lập,…

Trong buổi hội thảo “Mô hình & giải pháp tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản bền vững”, Ông Nguyễn Văn nam đã trao các dự án mẫu cho đại diện của trường Đại học Nông Lâm, Đại học kinh tế TPHCM.
Tin Bigsouthbrand.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét